Xe cân bằng JD BUG TC03B xanh da trời - BABY PLAZA

Xe cân bằng JD BUG TC03B xanh da trời


Giá: 2.145.000 đ


Xe cân bằng JD Bug TC03B màu xanh dương chính là món đồ chơi rất cần thiết cho bé, bởi ngoài việc giúp đỡ trẻ từ 2 tuổi có thể tập giữ thăng bằng trên xe 2 bánh và biết đi xe đạp, Xe cân bằng JD Bug TC03B (màu xanh dương) còn giúp bé yêu có sự phát triển vượt trội về thể chất, trí não và tính cách.
Tạo cho bé những thói quen tự mình vận động và tạo tính tự lập cho bé là điều mà bất cứ bố mẹ nào đều muốn. Thì việc chọn lựa mua cho bé một chiếc xe cân bằng là sự lựa chọn thông minh. Hãy để bé tự khám phá bản thân và thiên nhiên cùng xe cân bằng JD BUG Balanced Bike sẽ cho bé tập làm quen với chiếc xe đạp đầu tiên của mình. BABY PLAZA là địa chỉ hàng đầu cho bạn chọn mua sản phẩm.
- Hai trường đại học ở Copenhagen và Aarhus (Đan Mạch) cũng đã chứng minh rằng, khi trẻ sớm làm quen với xe cân bằng, trẻ cũng sẽ có khả năng tập trung cao hơn, thông minh hơn và thường có điểm số tốt hơn những bạn khác.
- Hiện nay ở hầu hết các nước phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu…Hầu hết các ông bố, bà mẹ đều sắm cho con mình một chiếc xe đạp cân bằng thay vì những chiếc xe 3, 4 bánh truyền thống.
- Ở Việt Nam, xe đạp cân bằng còn là điều mới lạ với hầu hết mọi người, nhưng trong một tương lai gần, chiếc xe đạp cân bằng sẽ sớm phổ biến trong các gia đình có con nhỏ tại Việt Nam.
Thông số cơ bản về xe cân bằng cho bé JD Bug TC03B:
- Thương hiệu: JD BUG ( Đức)
- Model: TC03B
- Chất liệu: Khung hợp kim
- Màu sắc: Xanh da trời
- Kích thước: 840 * 380 * 390mm (DxRxC)
- Trọng lượng: 3,2 kg
- Tải trọng: 50 kg
- Kích cỡ: 12”
- Độ tuổi: 2-6 tuổi.
Tính năng vượt trội của xe đạp cân bằng JD Bug TC03B:
- Xe cân bằng JD Bug TC03B thiết kế trọng tâm thông minh trẻ có thể chống chân dễ dàng và tạo lực đẩy để di chuyển xe một cách thuận lợi nhất.
- Tất cả các chất liệu xe đều bằng hợp kim siêu nhẹ, bền (loại hợp kim này được dùng để chế tạo vỏ máy bay), trẻ có thể dễ dàng nhấc lên hay mang vác qua nhũng địa hình gập gềnh không thể đi được.
- Kích thước gọn nhẹ đạt chuẩn EU, phù hợp cho trẻ trong lứa tuổi bắt đầu muốn làm quen với mọi vật xung quanh ( 2-6 tuổi).
- Xe cân bằng JD BUD TC03B có thể tháo lắp xe một cách vô cùng dễ dàng và yên xe dễ dàng điều chỉnh độ lên sao cho phù hợp với chiều cao và khả năng chinh phục địa hình của bé.
- Trẻ sẽ vô cùng thích thú, khi tự mình điều khiển xe cân bằng đi theo hướng của mình mà không cần bất kì sự giúp đỡ của các bánh xe, như các loại xe đạp 3-4 bánh trước đây.
- Các bố mẹ trẻ ở các nước hiện đại như là Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu...đều sắm cho con của mình chiếc xe cân bằng để tập cho trẻ tính chủ động và biết giải quyết tình huống khi điều khiển xe bằng chính đôi chân của mình.
- Hãy tập cho trẻ thích nghi sớm với môi trường bên ngoài và tự lập, bắt đầu cùng với người bạn đồng hành là chiếc xe cân bằng JD Bug TC03B ngay bây giờ nhé!




XE CÂN BẰNG

» Một chiếc xe đạp không sên, bàn đạp.

» Thiết kế thông minh giữ thăng bằng tốt.

» Điều khiển xe chạy thú vị bằng 2 chân.

BABYPLAZA - Phân phối sỉ và lẻ dòng xe đạp cân bằng giá rẻ, chất lượng cho bé

Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: (08) 3846 1640 - (08) 3991 9540

Web: xechobe.com.vn

Đăng nhận xét